Thứ Ba, 11 tháng 8, 2020

Làm thế nào để lựa chọn được mẫu ghế trưởng phòng ưng ý?

Cũng như không gian làm việc của giám đốc, nơi làm việc trưởng phòng cũng rất quan trọng, cần có sự đầu tư, quan tâm lựa chọn phù hợp. Ghế trong phòng làm việc trưởng phòng không chỉ đơn giản là chỗ ngồi, còn thể hiện quyền lực, đồng thời là món đồ trang trí làm tăng vẻ sang trọng của không gian và hợp phong thủy nhằm đem lại nhiều may mắn. 
Ghế văn phòng SG908


Chất liệu cho ghế trưởng phòng 

Để xứng tầm và khẳng định vị thế của người dùng, ghế trưởng phòng sử dụng các chất liệu cao cấp, êm ái, giúp người lãnh đạo làm việc hiệu quả hơn. 
Bề mặt của ghế trưởng phòng rất đa dạng, thường được mút bọc da cao cấp, vải lưới, vải nỉ êm ái, trong đó, ưa chuộng nhất là da công nghiệp. Lớp da ghế rất mềm, mịn, đường may khít và không bị thấm nước, độ đàn hồi cực tốt. Lớp da ghế cũng tạo nên sự sang trọng tuyệt đối cho sản phẩm. Không chỉ vậy, ghế trưởng phòng da cao cấp còn được chia thành nhiều mẫu thiết kế khác nhau. Màu sắc ghế da cũng phong phú và là những tông màu được ưa chuộng hiện nay.

Ghế văn phòng SG915

Kết cấu cho ghế trưởng phòng

Yếu tố sang trọng và thoải mái luôn được đặt lên hàng đầu khi mà các doanh nghiệp tìm mua sản phẩm ghế trưởng phòng. Chân ghế lưng cao được sản xuất từ nhựa cao cấp, nên rất chắc chắn và độ bền cao. Phần tựa lưng ghế cao được bọc nỉ hoặc bọc da. Đây chính là điểm giúp cho chiếc ghế trưởng phòng có sự linh hoạt, thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm ghế bọc nỉ và bạn có thể lựa chọn màu sắc nỉ theo ý muốn của doanh nghiệp. Chất liệu nỉ cũng là một trong những chất liệu phổ biến, có màu sắc phong phú nhất dùng để sản xuất đồ nội thất.
Ghế văn phòng SG704

Sản phẩm có chất lượng vượt trội bởi những tiêu chuẩn cao, nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất và công nghệ hiện đại, chất liệu chuẩn đã tạo ra chiếc ghế lưng cao có độ bền và đẹp.

Và đừng quên lựa chọn địa chỉ mua hàng đáng tin cậy để yên tâm hơn về chất lượng cũng như chính sách bảo hành vận chuyển sản phẩm nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét