Thứ Ba, 21 tháng 7, 2020

Điểm qua các mẫu ghế trưởng phòng của các thương hiệu nội thất nổi tiếng

Xây dựng không gian làm việc hoàn hảo không đơn giản chỉ với thiết kế ấn tượng, nội thất văn phòng nắm giữ một vai trò quan trọng mà nhờ nó có thể giúp biến đổi một không gian làm việc lỗi thời, thiếu sức sống thành nơi làm việc hiện đại và chuyên nghiệp.

Ngoài không gian làm việc dành cho CEO, không gian làm việc dành cho nhân viên thì không gian làm việc dành cho trưởng phòng cũng cần được trao chuốt. Điểm qua những yếu tố cần thiết cho không gian làm việc của trưởng phòng như bàn ghế, tủ, kệ,... trong đó ghế làm việc là thứ tác động đến cơ thể người sử dụng nhiều nhất.

Ghế trưởng phòng cũng giống như ghế nhân viên và ghế dành cho CEO chúng cũng mang những chức năng nhất định hướng đến nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên về mặt thiết kế ghế trưởng phòng mang một vẻ ngoài đẳng cấp riêng, không quá phô trương về quyền lực nhưng phân định được cấp bậc và vị trí của cấp lãnh đaạo trung gian.

Không gian làm việc của các vị trưởng phòng sẽ hoàn hảo hơn, đồng thời thể hiện được sự chuyên nghiệp, hình ảnh đẹp đối với đối tác, khách hàng khi có sự hiện diện của những mẫu ghế làm việc cao cấp với thiết kế dành riêng cho cấp lãnh đạo. Cùng điểm qua những mẫu ghế trưởng phòng nổi bật hiện nay của các thương hiệu nội thất văn phòng thịnh hành trên thị trường, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút. 

Ghế trưởng phòng thương hiệu DSGGROUP


Sơ lược về thương hiệu DSGGROUP


DSGGROUP là một trong những thương hiệu nội thất văn phòng Chất lượng – Uy tín – Hiện đại về lĩnh vực sản xuất, thiết kế, thi công nội thất.

Các sản phẩm của DSGGROUP thường hướng đến phòng cách hiện đại, đáp ứng và phù hợp theo sơ thích nhu cầu cũng như chạy theo xu hướng thị trường, đặt biệt các sản phẩm ghế trưởng phòng DSGGROUP luôn mang đến cho không gian làm việc một diện mạo mới hoàn thiện đỉnh cao, bởi cách kết hợp hoàn hảo từ thiết kế, màu sắc cho đến chất liệu.

Mẫu ghế trưởng phòng DSGGROUP


Ghế trưởng phòng D605H

Ghế trưởng phòng D605H DSGGROUP

Mẫu ghế trưởng phòng D605H có cấu tạo với phần lưng cao, đệm và phần lưng tựa liền khối ôm sát cơ thể, giảm sức ép hai bên hông nâng đỡ và hộ trợ cột sống tối ưu.

Tay ghế vịn cân đối, vừa tầm với mặt bàn làm việc và được làm từ chất liệu sắt xi, ốp da có độ bền cao.

Đệm ngồi kết hơi dốc ngược về phía sau và mép ghế cong vát dạng thác, sử dụng mousse xốp cao cấp có độ đàn hồi cao, bọc da công nghiệp cao cấp tạo cảm giác êm ái, thoải mái và không gây dị ứng da khi ngồi lâu.

Ngoài ta ghế còn được trang bị bộ điều khiển mâm 1 cần thông minh, đa năng cho phép người dùng chốt khóa cố định 1 vị trí, thay đổi độ cao lên xuống thuận tiện và rút cần ngả nhẹ về sau thư giãn cực dễ chịu.

Chân ghế xoay 5 cạnh chế tác từ thép mạ sáng bóng với ưu điểm không hoen gỉ và chịu lực tốt cùng 5 bánh xe nylon gắn trực tiếp dưới các thanh giằng giúp di chuyển linh hoạt dưới nhiều mặt sàn khác nhau, bám sàn chuẩn xác tạo sự thăng bằng khi ngồi và giảm tiếng ồn rất tốt.

Với mẫu ghế trưởng phòng D605H bạn có thể dễ dàng kết hợp với các loại bàn chất liệu gỗ hoặc chân sắt tùy thích, vì nó phù hợp và hoàn hảo với mọi không gian và mọi kiểu bàn thịnh hành trên thị trường hiện nay

Ghế trưởng phòng S606

Ghế trưởng phòng S606 DSGGROUP

Ghế trưởng phòng S606 là chiếc ghế ergonomic đặc sắc từ thiết kế cho đến chất liệu. Với những hỗ trợ hoàn thiện cho người tiêu dùng, S606 được xếp vào hàng những mẫu ghế trưởng phòng bán chạy nhất của thương hiệu DSGGROUP.

Phân lưng và đệm ngồi của ghế S606 nguyên khối, chất liệu cấu tạo cho phần đệm tựa ghế là vải nỉ êm ái cũng khung nhựa bền chắc cho sự kết hợp hoàn hảo.

Tựa ghế được thiết kế với khả năng ngả hãm ở nhiều góc độ khác nhau, kết hợp hài hòa với tựa gối đầu thích hợp khi ngồi làm việc hoặc nằm ngủ sau mỗi buổi trưa. Ghế còn được tích hợp bộ điều khiển 1 cần với tính năng tăng chỉnh độ cao thấp có thể dễ dàng điều chỉnh theo ý thích.

Chân ghế thép mạ sáng bóng được tạo hình cách điệu 5 cánh thành bán kính tròn được gắn bánh xe giúp di chuyển dễ dàng ở mọi vị trí, trao đổi tương tác với đồng nghiệp tạo phong thái làm việc chuyên nghiệp hơn. Bánh xe cũng được định vị cố định khi ghế được ngả ra giúp ghế đứng yên một chỗ, không bị xô chạy khi bạn quay trở mình.

Ghế trưởng phòng thương hiệu Hòa Phát


Sơ lược về thương hiệu Hòa Phát


Hòa Phát là thương hiệu khá quen thuộc đối với người sử dụng nội thất văn phòng, là một thương hiệu có đến 20 năm kinh nghiệm, các sản phẩm nội thất của Hòa Phát luôn đạt điểm chất lượng tuyệt đối, là dòng sản phẩm thịnh hành và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Mẫu ghế trưởng phòng Hòa Phát


Ghế trưởng phòng SG904

Ghế trưởng phòng SG904 Hòa Phát

Da là chất liệu cao cấp, thường áp dụng trong các thiết kế nội thất dành cho các vị lãnh đạo. Lớp da ghế tạo nên sự sang trọng tuyệt đối cho sản phẩm. Không chỉ vậy, ghế trưởng phòng da cao cấp còn được chia thành nhiều mẫu thiết kế khác nhau. Màu sắc ghế da cũng phong phú và là những tông màu được ưa chuộng hiện nay.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng của chiếc ghế trưởng phòng SG904 bọc da thương hiệu Hòa Phát với thiết kế đơn giản, tinh tế, chất liệu cao cấp, an toàn cùng màu sắc thanh lịch, trang nhã. Sản phẩm không chỉ hỗ trợ tốt cho công việc mà còn tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian làm việc. Thuộc dòng ghế văn phòng lưng cao, ghế mang đến cảm giác đẳng cấp, làm chủ mọi thứ, phù hợp với nhà lãnh đạo, các vị trưởng phòng. 

Thiết kế liền khối phần tựa lưng và mặt ngồi, mút bọc da thật, da công nghiệp hoặc PVC cao cấp, êm ái, mềm mại, bọc dày vừa phải, không gây cảm giác hầm nóng, bí bách, hạn chế xẹp lún, bông tróc. 

Khung tựa ghế rộng rãi, ôm sát và hỗ trợ cột sống khi ngồi, điều chỉnh tư thế ngồi chuẩn, phòng tránh đau nhức vai lưng, thoát vị đĩa đệm khi ngồi lâu, ít vận động. Mặt đệm được thiết kế rộng rãi, vừa vặn với phần khung xương chậu của người ngồi, mép ghế được vát hình thác nước, làm giảm áp lực lên đùi, giúp máu huyết lưu thông dễ dàng, tránh co cơ, tê chân hiệu quả. 

Thiết kế tay vịn của ghế cong thanh thoát, tạo sự cân bằng lực, không gây vướng víu cho quá trình làm việc. Tay ghế bằng nhựa sơn phủ màu nhũ chì lịch lãm với thiết kế vòm cung độc đáo, tay vịn bọc da công nghiệp tinh tế.

Ghế trưởng phòng SG704

Ghế trưởng phòng SG704 Hòa Phát.

Ghế trưởng phòng SG704 sở hữu gam màu trầm chủ đạo, gam màu thể hiện sự tinh tế và sang trọng, đồng thời dễ dàng bố trí ở mọi kiến trúc không gian và kết hợp sử dụng với các vật dụng nội thất khác như bàn lãnh đạo Hòa Phát và các mẫu tủ tài liệu gỗ để tạo sự đồng bộ và phong cách văn phòng chuyên nghiệp. 

Phần tựa lưng và đệm ngồi của ghế được liên kết liền khối, mút bọc vải cao cấp ở phần tiếp xúc với người ngồi, tạo cảm giác êm ái, an toàn cho người dùng, thân thiện với môi trường, có độ đàn hồi cao, hạn chế được tình trạng xẹp lún, bông tróc trong quá trình sử dụng lâu dài.

Thiết kế tựa lưng cao, cong ôm sát lưng, điều chỉnh tư thế ngồi chuẩn, phòng tránh các căn bệnh văn phòng như đau nhức vai lưng, thoát vị đĩa đệm do ngồi lâu, ít vận động. 

Đệm ghế thiết kế rộng rãi, vừa vặn với vùng xương chậu của đại đa số người sử dụng, ngồi lâu không gây nên cảm giác hầm nóng, bí bách. 

Chân ghế thiết kế chân xoay đẹp mắt, với 5 bánh xe được đặt bên dưới các thanh đỡ cùng trục xoay 360 độ thông minh cho người dùng di chuyển linh hoạt hơn. Chất liệu chính cho bộ phận này là nhựa cao cấp, chịu lực tốt đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. 

Hệ thống cần hơi cao cấp, người dùng có thể điều chỉnh độ cao của ghế cho phù hợp với điều kiện sử dụng. Độ cao của ghế dao động từ 1115mm đến 1240mm.

Xem thêm nhiều mẫu ghế trưởng phòng Hòa Phát hơn tại đây

Ghế trưởng phòng thương hiệu IBIE


Sơ lược về thương hiệu IBIE 


IBIE là công ty chuyên sản xuất, kinh doanh nội thất và đồ trang trí nhà cửa trên toàn quốc. Các sản phẩm của IBIE được thiết kế tinh tế, mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. 

Mẫu ghế trưởng phòng IBIE 


Ghế trưởng phòng IB8304

Ghế trưởng phòng IB8304 IBIE

Thiết kế sang trọng, kết cấu vững chắc. Ghế trưởng phòng IB8304 với kiểu dáng sang trọng, kết cấu vững chắc, an toàn sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn. Sản phẩm thích hợp với cả không gian văn phòng và nhà ở. 

Thiết kế thông minh giúp cân bằng trọng lượng cơ thể, tựa đầu cao hỗ trợ cột sống vùng cổ. Lòng ghế hơi trũng uốn cong theo vòng hông giữ vai và dáng người ngồi được thẳng, giảm thiểu tối đa các triệu chứng nhức mỏi trong môi trường làm việc lâu dài đồng thời tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Mép ghế bo dạng thác đổ, làm giảm áp lực lên đùi, chống tê mỏi. 

Tay ghế thoải mái giúp người ngồi nghỉ ngơi, thư giản. Bộ li hợp hiện đại, gồm hai cần điều khiển. Một cần để ngả lưng điều chỉnh gật gù và một cần để nâng hạ độ cao giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với vóc dáng. 

Khung ghế là một khối thép đúc liền chắc chắn, bọc bằng vải lưới kép 2x2 cao cấp thoáng khí, đàn hồi tốt, chống tích nhiệt giúp người dùng không bị cảm giác bí bách, khó chịu khi ngồi lâu. Lòng ghế được làm bằng nệm dày bọc da PVC cao cấp giúp người ngồi lâu vẫn thoải mái. 

Ghế trưởng phòng IB8309

Ghế trưởng phòng IB8309 IBIE

Ghế trưởng phòng IB8309 thiết kế sang trọng, kết cấu vững chắc. Ghế trưởng phòng IB8309 với kiểu dáng sang trọng, kết cấu vững chắc, an toàn sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn. 

Thiết kế uốn cong thông minh giúp cân bằng trọng lượng cơ thể, hỗ trợ cột sống vùng thắt lưng, bảo vệ sức khỏe. Lòng ghế hơi trũng uốn cong theo vòng hông giữ vai và dáng người ngồi được thẳng, giảm thiểu tối đa các triệu chứng nhức mỏi trong môi trường làm việc lâu dài đồng thời tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm. 

Mép ghế bo dạng thác đổ, làm giảm áp lực lên đùi, chống tê mỏi. Tay ghế thoải mái giúp người ngồi nghỉ ngơi, thư giản. Bộ li hợp hiện đại với cần để nâng hạ độ cao giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với vóc dáng.  Khung ghế là một khối thép đúc liền chắc chắn, bọc bằng vải lưới kép 2x2 cao cấp thoáng khí, đàn hồi tốt, chống tích nhiệt giúp người dùng không bị cảm giác bí bách, khó chịu khi ngồi lâu. Lưng ghế được làm bằng một khối nhựa đúc. 

Chân ghế được làm bằng nhôm đúc hợp kim cao cấp sang trọng, bền đẹp. Bộ bánh xe nhựa PP đúc dầy chắc, xoay tròn đủ hướng. Trục ben cao cấp, vận hành nhẹ nhàng, bền bỉ. Cần nâng hạ độ cao rất nhẹ nhàng, dễ điều chỉnh cho người sử dụng nhờ bộ piston khí nén. Cận cảnh hình ảnh ghế trưởng phòng IB8309 Tô điểm không gian làm việc.

Dựa vào những gợi ý trên, hy vọng bạn có thể sở hữu ngay thiết kế ghế trưởng phòng ưng ý hoàn thiện không gian làm việc nhé. 

Lưu ý: Hình ảnh và mô tả các sản phẩm được chia sẻ từ trang web của các thương hiệu nêu trên, đảm bảo thông tin hoàn toàn chính xác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét